แฮร์ โกล์ว โลชั่น (สูตรพิเศษ)

แฮร์ โกล์ว โลชั่น (สูตรพิเศษ)

คุณประโยชน์ :
โลชั่นสำหรับผู้ที่มีผมบาง หรือ ภาวะผมร่วงสำหรับหยดใส่ศรีษะในบริเวณที่ผมร่วง หรือ ผมบางลง เพื่อกระตุ้นให้ผมขึ้น และทำให้รากผมแข็งแรง

ส่วนประกอบสำคัญ :
Anagilime : ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ 5-reductase ลดการหลุดล่วงของเส้นผมเนื่องจากมีฮอร์โมนเพศชายมากเกินไป กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบริเวณเซลรากผม และกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม

Aqua Licorice Extract : ลดการหลุดล่วงของเส้นผมอันเกิดจากฮอร์โมนเพศชายมากเกินไป สาเหตุหลักของผมร่วง

Pueraria mirifica Extract : กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม

Vitamin B5 : ให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม และ หนังศรีษะ ช่วยให้เส้นผมไม่หลุดล่วง และ หนาขึ้น ป้องกันผมแตกปลาย ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเซลลื รวมทั้งการงอกใหม่ของเส้นผม ทำให้หนังศรีษะมีภูมิต้านทานดีขึ้น

จุดเด่นที่แตกต่าง :
1. เป็นโลชั่นสูตรพิเศษที่ซึมซาบล้ำลึก ลงสู่รากผมได้อย่างรวดเร็ว จึงเป็นการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ และ ไม่ทิ้งคราบเหนอะหนะไว้บนหนังศรีษะ
2. สามารถเห็นผลที่แตกต่าง ก่อน - หลัง การใช้อย่างต่อเนือง ภายในเวลาสัปดาห์ ต่อ สัปดาห์
3. ลดการหลุดล่วงของรากผมที่อ่อนแอจากกรรมพันธ์ หรือ ฮอร์โมนเพศได้

วิธีใช้ : ทานวดเบาๆบริเวณหนังศรีษะ ที่ผมร่วง ผมบาง วันละ 2 ครั้ง เช้า - เย็น เพื่อการเห็นผลชัดเจน
ควรใช้เป็นประจำทุกวัน ติดต่อกัน 3 เดือน ร่วมกับการรับประทาน Collagen Plus

ขนาดบรรจุ : 10 มล.
ราคาปกติ 750 บาท
ราคาสมาชิก 600 บาท