เอ็นฮานซ์ แฮร์ โกรท แชมพู

เอ็นฮานซ์ แฮร์ โกรท แชมพู

คุณประโยชน์
:
แชมพูทำความสะอาด และ บำรุงรากผมสำหรับผู้ที่ผมบาง หรือ ผมร่วง ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด ที่มีคุณสมบัติในการกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม และ บำรุงเซลล์รากผม ป้องกันผมร่วง ช่วยให้รากผมแข็งแรง ผมดกเป็นเงางาม

ส่วนประกอบสำคัญ :

D - Panthenol : อีกรูปแบบหนึ่งของวิตามินบี 5 ซึมซาบลงถึงรากผมอย่างล้ำลึก เพื่อบำรุงหนังศรีษะ ช่วยซ่อมแซมเส้นผมที่ฉีกขาด เปราะบาง ผมแตกปลาย หรือถูกทำลาย จากการตกแต่งทรงผม ช่วยให้เส้นผมอุ้มน้ำได้ดีขึ้น เพิ่มความยืดหยุ่น และสปริงให้กับเส้นผม

Coconut Diethanolamide : ช่วยเคลือบให้เส้นผมเป็นเงางาม และ ดูสุขภาพดี ผมไม่พันกัน จัดทรงง่าย

Ginseng Extract : สารสกัดจากโสม กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตไปหล่อเลี้ยงหนังศรีษะ กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม และ ปรับสภาพหนังศรีษะที่ถูกทำลาย ให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น

Pueraria mirifica Extract : สารสกัดจากกวาวเครือ มีคุณสมบัติในการกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม คืนความมีสุขภาพดี และ อ่อนเยาว์ให้เซลล์หนังศรีษะ
Swertia Extract : ทำความสะอาดหนังศรีษะอย่างล้ำลึกหมดจดกำจัดรังแค อาการคัน และ อาการระคายเคืองหนังศรีษะ

Gingko Biloba Extract : สารสกัดจากใบแปะก๊วย กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตที่ไปเลี้ยงเซลล์รากผม กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ทำให้รากผมที่งอกใหม่แข็งแรง

จุดเด่นที่แตกต่าง :

1. เป็นสารสกัดจากธรรมชาติล้วน ปราศจากการระคายเคือง หรือสารตกค้างบนหนังศรีษะ
2. สามารถใช้ทำความสะอาดเส้นผมได้ทุกวัน โดยไม่ทำให้ผมแห้งกร้าน
3. ป้องกัน และ ลดอาการผมร่วง
4. บำรุงหนังศรีษะ ขณะทำความสะอาด

วิธีใช้ : ใช้ทำความสะอาดเส้นผม สระได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการสำหรับผู้ที่ผมร่วง ผมบาง ควรใช้ร่วมกับ แฮร์ โกรท โลชั่น และ การรับประทาน Collagen Plus

ขนาดบรรจุ : 250 มล.
ราคาปกติ 375 บาท
ราคาสมาชิก 300 บาท

ผลิตภัณฑ์แนะนำ :
บี ดริ้งคส์ (วัว) Be Drinks (Bovine),บี ดริ้งคส์ (ปลา) Be Drinks (Marine)