เอเวอรี่ เดย์ แชมพู

เอเวอรี่ เดย์ แชมพู

คุณประโยชน์ :
แชมพูทำความสะอาดล้ำลึก อ่อนโยน และถนอมเส้นผม สำหรับใช้ทุกวัน โดยไม่ทิ้งสารตกค้างไว้บนหนังศรีษะ เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม

ส่วนประกอบสำคัญ :

D - Panthenol
: อีก รูปแบบหนึ่งของวิตามินบี 5 ซึมซาบลงถึงรากผมอย่างล้ำลึก เพื่อบำรุงหนังศรีษะ ช่วยซ่อมแซมเส้นผมที่ฉีกขาด เปราะบาง ผมแตกปลาย หรือถูกทำลาย จากการตกแต่งทรงผม ช่วยให้เส้นผมอุ้มน้ำได้ดีขึ้น เพิ่มความยืดหยุ่น และสปริงให้กับเส้นผม

Coconut Diethanolamide : ช่วยเคลือบให้เส้นผมเป็นเงางาม และสุขภาพดี ผมไม่พันกัน จัดทรงได้ง่าย

Chamomile Extract : สารสกัดจากดอกชาโมมาย มีคุณสมบัติในการบำรุงรากผม และหนังศรีษะ ลดการระคายเคืองของหนังศรีษะ ทำให้โครงสร้างของเส้นผมแข็งแรง

Corn Silk Extract : ให้ความชุ่มชื้นแก่หนังศรีษะและเส้นผมกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และ บำรุงหนังศรีษะ

จุดเด่นที่แตกต่าง :
1.เป็นสารสกัดจากธรรมชาติล้วน ปราศจากการระคายเคือง หรือ สารตกค้างบนหนังศรีษะ สามารถใช้ทำความสะอาดเส้นผมได้ทุกวัน โดยไม่ทำให้ผมแห้งกร้าน
2.บำรุงหนังศรีษะขณะทำความสะอาด

วิธีใช้ : ใช้ทำความสะอาดเส้นผม สามารถสระได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการ

ขนาดบรรจุ : 250 มล.
ราคาปกติ 250 บาท
ราคาสมาชิก 220 บาท