ข้อมูลบริษัท



วิสัยทัศน์ (Vision)
ไทยธรรม อัลไลแอนซ์ เป็นบริษัทฯที่เกิดจากการรวมตัวกันของบุคคลากรหลากหลายสาขาอาชีพ และ หลากหลายความชำนาญ รวมทั้งแพทย์ เภสัชกร นักวิชาการ และ นักการตลาด ที่มีความตั้งใจในการสร้างธุรกิจเพื่อคนไทยในทุกระดับ โดยมีการคัดสรร และ เลือกจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภค ในกลุ่มของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ นวัตกรรมด้านการแพทย์ เภสัชกรรม เครื่องสำอาง และ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน (Health Care, Household Products, and Personal Care)โดยจัดจำหน่ายผ่านระบบขายตรงแบบเครือข่ายหลายชั้น(Network & Multi-Level Marketing) โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมการสร้างธุรกิจ และ คุณภาพชิวิตของคนไทย และ เพื่อให้คนไทยได้บริโภคสินค้าคุณภาพสูง ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ และ การดำรงชีวิต ในราคายุติธรรม
พันธกิจ (Mission Statement)
เพื่อส่งเสริมการสร้างอาชีพของคนไทย เพื่อให้คนไทยทุกคน ได้บริโภคสินค้าคุณภาพสูง ในราคายุติธรรม เพื่อส่งเสริมสุขภาพ และ คุณภาพชีวิตของคนไทย เพื่อให้คนไทย มีโอกาสเท่าเทียมกัน ในการสร้างงาน สร้างธุรกิจ และ สร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับตัวเอง และ ครอบครัว เพื่อพัฒนาศักยภาพส่วนบุคคลของคนไทยทุกคน เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนไทย ไปยังตลาดทั้งในประเทศ และ ทั่วโลก เพื่อส่งเสริมการใช้สมุนไพรไทยอย่างถูกต้อง และ ส่งเสริมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของคนไทย
พันธกิจหลัก (Main Mission)
กำไรส่วนหนึ่งจากการดำเนินธุรกิจ ของบริษัทไทยธรรม อัลไลแอนซ์ จะถูกบริจาคทั้งหมด ให้กับมูลนิธิไทยธรรม เพื่อสร้างสรรประโยชน์ให้กับคนไทย และ สังคมไทย ไม่ว่าจะเป็นคนไทยที่อยู่บน แผ่นดินไหน ทั่วโลก เพื่อแจกจ่าย เจือจุน และ สร้างวิถีชีวิตที่ดีกว่า ให้กับคนไทยด้วยกัน จากน้ำใจคนไทย
กรรมการบริหาร (Executive Directors)
คุณจารุณี (สุขสวัสดิ์) เดส์แน็ช
ภ.ญ.อาริยา สาริกะภูติ
ที่ปรึกษาด้านวิชาการ
ภ.ญ.อาริยา สาริกะภูติ
น.พ.ไพบูลย์ เอกแสงศรี
น.พ. พิพัฒน์ เอกแสงศรี
ภ.ญ. รุ่งทิวา เลาหเธียรประธาน
น.พ. ชวลิต อนวัชการ

สถานที่ตั้ง
ประกอบด้วยอาคารสูง 4ชั้น 2คูหา หันหลังชนกัน
และอาคาร 3ชั้น 1คูหา ที่แยกส่วนออกไปเป็นสต็อกสินค้า




ThaiDham Allianze Ltd. ไทยธรรมอัลไลแอนซ์ จำกัด
32/115 หม๋8 ซอยนวลจันทร์ 12 คลองกุ่ม บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230
Tel: 02-946-1367-72 Fax: 02-946-1373