สบู่สตาร์รี่ คอสเมติก สูตรรักษาสิว

สบู่สตาร์รี่ คอสเมติก สูตรรักษาสิว
(Starry Cosmetiq Acne Transparent Soap)

สบู่ใสสำหรับผิวที่เป็นสิว ผสมสารสกัดเมล็ดองุ่น และสารสกัดจากเปลือกมังคุด

สบู่ใสสีม่วงอ่อน สำหรับผิวหน้าที่เป็นสิว ผิวมัน และ ผิวที่เป็นสิวได้ง่าย ผสมน้ำมันสกัดเมล็ดองุ่นแบบสกัดเย็น VITIS GRAPE SEED® จากเยอรมัน สารสกัดเปลือกมังคุด สารสกัดจากงาขี้ฆ้อน และ สารสกัดจากขิง มีคุณสมบัติบำรุงผิว ให้ความอ่อนนุ่มชุ่มชื้น ยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว ลดอาการสิวอักเสบ กระชับรูขุมขน ลดความมันบนผิวหน้า และ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว

คุณสมบัติของสารสำคัญ :


น้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่น VITIS GRAPE SEED® (Cold Pressed Grape Seed Oil) ผ่านกรรมวิธีการสกัดแบบสกัดเย็น ลิขสิทธิ์โลกจาก Vitis Vital® เยอรมันนี มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ สูงกว่าวิตามินอีถึง 50 เท่า และ สูงกว่าวิตามินซี 20 เท่า ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ลดการสร้างเม็ดสีใต้ผิวหนัง ทำให้รอยด่างดำ บนผิวหนังจางลง ปรับสีผิวให้เรียบ เนียน สม่ำเสมอ

สารสกัดจากเปลือกมังคุด (Mangosteen Extract) ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว และ สิวอักเสบ ลดอาการอักเสบของผิว และ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต

สารสกัดจากงาขี้ฆ้อน (Perilla Extract) ลด อาการอักเสบของผิว โดยเฉพาะการอักเสบแบบผื่นแพ้ มีกรดไขมันจำเป็น Omega-3 และ Linoleic Acid ในปริมาณสูง ทำให้ลดอาการแพ้ทางผิวหนังได้ดี

สารสกัดจากขิง (Ginger Extract) สารสกัด จากขิง มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ ต้านเชื้อแบคทีเรีย ที่ทำให้เกิดสิว และลดการอักเสบของสิว และ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบริเวณผิวหน้า
ขนาดบรรจุ : 70 กรัม
ราคาปกติ : 360 บาท
ราคาสมาชิก : 300 บาท